Blogroll

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN LUTACO BUILDING, THUẬN TIÊN KINH DOANH

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Buildingđường Nguyễn Văn Trỗi nằm trong “khu đất vàng” của Phú Nhuận, khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp… cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận Tân Bình và quận 3.
Thái Bình House nằm trên một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt công trình nổi bật như: Chuỗi siêu thị Coopmart, cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê Centre Point…

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận phú nhuận Lutaco Building được trang bị thang máy tốc độ cao, camera hiện đại quan sát 24/24, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn, lối thoát hiểm linh hoạt, có sẵn đường dây internet tốc độ cao và điện thoại… Hơn thế nữa, đội ngũ nhân viên lễ tân cũng như bảo vệ tòa nhà thân thiện

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của văn phòng thuê Phú Nhuận , cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Lutaco Building.
Hình chụp toàn cảnh Lutaco Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building đẹp, sang trọng, xứng đáng là sự lựa chọn cho quý công ty.
Hình chụp phía trước Lutaco Building
Nhìn từ bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building, mặt trước rộng, không gian thoáng mát.
Hình chụp hầm giữ xe tại Lutaco Building
Hình chụp hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building, sức chứa lớn, an ninh.
Hình chụp sảnh lễ tân Lutaco Building
Khu vực sảnh tiếp tân của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building sang trọng.
Hình chụp khu vực tiếp khách tại Lutaco Building
Tầng trệt của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building là khu vực tiếp khách chung, sang trọng và lịch sự.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Lutaco Building
Hình chụp thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building, tốc độ cao.
Hình chụp khu vực hành lang Lutaco Building
Hình chụp hành lang tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building, rộng rãi, thoáng.
Hình chụp phòng họp tại Lutaco Building
Phòng họp bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building, sang trọng, chuyên nghiệp.
Hình chụp diện tích trống tại Lutaco Building
Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Lutaco Building, diện tích sàn 195m2.

4 nhận xét:

  1. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích nào trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng 11, tư vấn dùm mình nhé! Hoặc liên hệ qua sđt: 0988451263

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng rất đẹp, vị trí thuận lợi, không biết tòa nhà còn diện tích trống không, công ty mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 trong tháng này, tư vấn dùm mình nhé! Liên hệ tôi qua số 0965987458

    Trả lờiXóa
  3. Tôi có một người bạn đã từng nhờ công ty của bạn tư vấn tìm một văn phòng cho thuê và bạn ấy rất hài lòng về văn phòng mà công ty của bạn đã tư vấn cũng như về chất lượng phục vụ của công ty. Cho nên tôi muốn các bạn tư vấn tìm một văn phòng phù hợp để mở văn phòng kinh doanh. Hãy liên hệ với tôi qua số dt 0986213644

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0965412563

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUEEN BUILDING 49 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Văn phòng cho thuê Queen Building 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1: Giá thuê:  LIÊN HỆ 0901 800 966 Giờ làm việc: 7h-18h thứ 2-6 và 7...