Blogroll

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN ONG & ONG BUILDING, GIÁ THUÊ HỢP LÍ

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Ong & Ong building đường Phan Xích Long, 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Đây là nguyên mẫu văn phòng thông thái mà các công ty nhỏ nên tìm hiểu thêm và lựa chọn.”. Tại văn phòng quận Phú Nhuận cho thuê Ong & Ong building, khách thuê sẽ được tận hương trọn vẹn một không khí ngập tràn sắc xanh của cỏ cây hoa lá, tách biệt với ồn ào, nhanh lẹ, bon chen của nơi làm việc phía bên ngoài. Hướng đến quý khách là những doanh nghiệp lớn nhỏ, năng động trong nghành nghề dịch vụ technology, đầu tư chi tiêu, trung tâm tài chính

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Ong & Ong building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Ong & Ong Building.

Hình chụp phía trước Ong&Ong Building
Nhìn tổng quan, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Ong & Ong building có không gian mở, thoáng mát, giao thông thuận lợi.
Hình chụp toàn cảnh Ong&Ong Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Ong & Ong building có thiết kế đẹp, hiện đại, vị trí thuận lợi. 

4 nhận xét:

  1. Mình muốn thiết kế các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Liên hệ cho mình nhé! 016987458965

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn thuê tầng 2 của tòa nhà để làm trung tâm dạy tiếng Anh, Hiện tại tầng 2 có còn trống không? Tôi có thể để bảng hiệu của tôi ở ngoài tòa nhà được không? Nhờ bạn tư vấn giúp mình - số điện thoại 0966542145

    Trả lờiXóa
  3. Tòa nhà này có café, ăn trưa hay phòng họp sẵn không vậy bạn.? Liên hệ lại với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0975 164 264.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi cần thông tin chính xác văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Ong & Ong building. Về giá cả và tiện ích. Có thể gọi trực tiếp cho tôi qua số điện thoại 0966548745. Hoặc gửi qua email: hanhnga@kiozw.net

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUEEN BUILDING 49 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Văn phòng cho thuê Queen Building 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1: Giá thuê:  LIÊN HỆ 0901 800 966 Giờ làm việc: 7h-18h thứ 2-6 và 7...