Blogroll

Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN CENTRE POINT, THUẬN TIỆN KINH DOANH

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Centre Point là một công ty trực thuộc Tập Đoàn Mapletree có trụ sở tại Singapore, một tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và quản lý bất động sản tại Châu Á, thuộc quyền sở hữu của Temasek Holdings.

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Centre Point gồm 15 tầng, 2 hầm, tổng diện tích sử dụng 38.610 m2, diện tích văn phòng 27.000 m2, diện tích thương mại hơn 2.100 m2 và diện tích tầng hầm giữ xe là 5.000 m2, được phát triển bởi nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam - Công ty CP Đầu Tư Nguyên Vũ và được REFICO làm chủ đầu tư, đã bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 6/2009. Cho thuê văn phòng Coteccons là nhà thầu xây dựng. Mặt bằng được thiết kế thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.

Cao ốc văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận sở hữu một văn phòng cho thuê ở  Centre Point, khách thuê chắc rằng sẽ tuyệt đối hài lòng khi vừa được làm công việc trong một khoảng không gian trong lành, vừa tiết kiệm chi phí được khoảng 28% chi phí dịch vụ hàng tháng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Centre Point.
Hình chụp hầm giữ xe tại Centre Point
Hình chụp hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Centre Point với tổng diện tích 5000m2.
Hình chụp phòng họp tại Centre Point
Cho thuê văn phòng quân Phú Nhuận Centre Point, phòng họp sang trọng, chuyên nghiệp.
Hình chụp hướng view từ Centre Point
Hình chụp từ tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Centre Point nhìn ra cảnh toàn thành phố Hồ Chí Minh.

10 nhận xét:

  1. Tòa nhà có máy phát điện với công suất bao nhiêu vậy? công ty chúng tôi làm việc với khách nước ngoài nên luôn phải duy trì liên lạc trên mạng 24/24. Mong quản lý tòa nhà tư vấn giúp chúng tôi, đt 0985698412

    Trả lờiXóa
  2. chất lượng tòa nhà đến đội ngũ quản lý thật tuyệt vời và chuyên nghiệp. Vị trí tòa nhà dễ tìm kiếm, giao thông qua lại các quận dễ dàng và đặc biệt toàn nhà có view rất đẹp nhìn bao quanh cả thành phố.

    Trả lờiXóa
  3. Mình muốn thiết kế các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Liên hệ cho mình nhé! 016987458965

    Trả lờiXóa
  4. Mình muốn thuê một diện tích khoảng 90m2 để mở một quán cafe nhỏ, không biết bên tòa nhà Centre Point có không ạ? Nếu có thể bạn liên hệ trực tiếp số 0978635984 để tư vấn thêm cho mình nhé!

    Trả lờiXóa
  5. Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.? Trả lời thông tin trực tiếp giúp mình qua số 01267894258 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Công ty chúng tôi muốn thuê văn phòng tại tòa nhà Centre Point đồng thời muốn thiết kế ngăn ra các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà Centre Point có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Có thể trao đổi trực tiếp qua số 0985798654 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  7. Mình rất thích thiết kế sang trọng của tòa nhà, nhưng không biết chất lượng dịch vụ của tòa nhà có tốt không bạn? Bạn có thể tư vấn thêm cho mình không ạ? Liên hệ số 01267859247 bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Tiền điện tiền nước được tính như thế nào khi thuê và lam việc tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Centre Point vậy.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0976 998 598.

    Trả lờiXóa
  10. Cửa ra vào có riêng biệt, thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là khách đi ô tô không.?Liên hệ với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0979 464 994.

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUEEN BUILDING 49 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Văn phòng cho thuê Queen Building 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1: Giá thuê:  LIÊN HỆ 0901 800 966 Giờ làm việc: 7h-18h thứ 2-6 và 7...