Blogroll

Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN FONTANA BUILDING, HỆ THỐNG XỬ LÍ NƯỚC THẢI THÔNG MINH

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana Building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 6 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, 1 lửng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, sang trọng, an ninh. Tòa nhà không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng. Bên trong phòng ốc khá rộng rãi, thoáng mát, view đẹp. Với mỗi căn phòng như thế này, bạn có thể tuỳ ý chia thành những diện tích nhỏ khá thuận lợi.

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana Building được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu trong nước, hoàn thiện dưới sự giám sát kỹ càng của các chuyên gia nước ngoài đã mang đến cho tòa nhà một phong cách mới lạ với chất lượng hoàn hảo phục vụ hệ thống văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận của Châu Long. 

Toà nhà cho thue van phong quan Phu Nhuan với kiến trúc nhiều tầng độc đáo, mặt tiền rộng rãi đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp mong muốn đặt trụ sở, văn phòng tại đây

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận, Fontana Building.

Hình chụp diện tích trống tại Fontana Building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana buildingmặt bằng nhận được ánh sáng, có hướng view đẹp.
Hình chụp diện tích trống tại Fontana Building
Hình nhìn bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana building trần cách sàn 2.65m.
Hình chụp lối thoát hiểm tại Fontana Building
Lối thoát hiểm tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana buildingcó thể làm nơi giải lao sau nhưng giờ làm việc căng thẳng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUEEN BUILDING 49 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Văn phòng cho thuê Queen Building 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1: Giá thuê:  LIÊN HỆ 0901 800 966 Giờ làm việc: 7h-18h thứ 2-6 và 7...