Blogroll

Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

TÒA NHÀ ANH ĐĂNG BUILDING

1. VỊ TRÍ CAO ỐC ANH ĐĂNG BUILDING: 
Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 tòa nhà Anh Đăng Building tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, Quận 3, Tp.HCM. Nam Kỳ Khởi Nghĩa được xem là tuyến đường huyết mạch nối liền giao thông trục Quận 3 – quận Phú Nhuận và quận Tân Bình. Thuận tiện lưu thông đến các công trình lớn trong khu vực như sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ… Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 10 phút để ra đến sân bay, 10 phút để lưu thông ra quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.

2. MÔ TẢ CHUNG VỀ CAO ỐC ANH ĐĂNG BUILDING: 
Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Anh Đăng Building có thiết kế phù hợp với việc đặt trụ sở văn phòng và nơi giao dịch. Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Anh Đăng Building sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty. Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt tiền đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – là một trong những trục đường lớn nối liền quận 3 và quận Phú Nhuận, rất gần quận Tân Bình cũng như lưu thông thuận tiện ra quận 1. Tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, với thiết kế 1 trệt và 8 tầng, cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Anh Đăng Building sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một văn phòng mới có không gian sáng tạo Cao ốc cho thuê văn phòng quận 3 Anh Đăng Building được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn, trạm điện 560 KVA, máy phát điện tự động, với đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Cao ốc cho thuê văn phòng Anh Đăng Building được xếp hạng C+, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê Quận 3, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Cao ốc Anh Đăng Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý công ty.

Dưới đây vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Anh Đăng building:
tòa nhà Anh Đăng Building
Tòa nhà Anh Đăng Building

Xem thêm các video #vanphongchothuequan3 tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUEEN BUILDING 49 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Văn phòng cho thuê Queen Building 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1: Giá thuê:  LIÊN HỆ 0901 800 966 Giờ làm việc: 7h-18h thứ 2-6 và 7...