Blogroll

Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN HS RUBER TSC, GIÁ HỢP LÍ

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận HS Ruber TSC đường Nguyễn Kiệm, Tp HCM, gồm 6 tầng, 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng. Tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý, thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận phú nhuận HS RUBER TSC có khuôn viên rộng rãi, mặt tiền đắt giá hướng ra đường Nguyễn Kiệm, bao quanh là các quán ăn, siêu thị, công viên, rạp chiếu phim, trường học, các tòa cao ốc lớn .v.v đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đa dạng của khách thuê. Nhờ vào những ưu điểm trên

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của văn phòng thuê Phú Nhuận , cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận HS Ruber TSC.
Hình chụp toàn cảnh HS Ruber TSC
Nhìn bao quát 
tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận HS RUBER TSC đẹp và sang trọng
Hình chụp diện tích trống tại HS Ruber TSC

Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận HS RUBER TSC, hướng được nhiều ánh sáng
Hình chụp view từ HS Ruber TSC
Hướng view tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận HS RUBER TSC, không gian thông thoáng.
Hình chụp khu vực vệ sinh tại HS Ruber TSC
Toilet tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận HS RUBER TSC, sạch sẽ, tiện nghi.
Hình chụp hầm giữ xe tại HS Ruber TSC
Hầm giữ xe tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận HS RUBER TSC, rộng rãi thoáng mát

4 nhận xét:

  1. Công ty tôi đang cần thuê văn phòng tại tòa nhà này. Tại vì mình thấy công ty này có thiết kế hợp với công ty mình. Nên bạn hãy cho tôi biết thêm về thông tin tòa nhà này gấp nha. Liên hệ gấp qua sđt: 098745652136

    Trả lờiXóa
  2. Công ty tôi đang rất muốn chuyển văn phòng mới nhưng chưa chọn được văn phòng thích hợp. Tôi thích tòa nhà này..nhưng tôi cần phải hiểu rõ về tòa nhà này hơn nữa..
    Bạn có thể cho công ty tôi biết rõ về thông tin hơn nữa được không.liên hệ ngay với tôi qua SĐT: 09568988588

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cần biết rõ hơn về các tiêu chuẩn bàn giao của chủ tòa nhà về trần, tường, sàn, các thiết bị điện tử, mạng internet... trước khi đi thuê văn phòng tại đây. Tất cả các tiêu chí này có ảnh hưởng gì đến giá thuê hoặc phí dịch vụ hay không? Cho tôi biết thông tin sớm nhất có thể 09784545580

    Trả lờiXóa
  4. Công ty tôi mới thành lập nên đang cần gấp văn phòng có diện tích khoảng 80m2, văn phòng mới có giá thuê rẻ nhưng đầy đủ tiện ích, hướng Đông Bắc thì càng tốt, nếu văn phòng này đáp ứng được yêu cầu trên thì vui lòng liên hệ với tôi qua số 09874563215, xin cám ơn!

    Trả lờiXóa

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUEEN BUILDING 49 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Văn phòng cho thuê Queen Building 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1: Giá thuê:  LIÊN HỆ 0901 800 966 Giờ làm việc: 7h-18h thứ 2-6 và 7...