Blogroll

Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN FONTANA BUILDING, TIÊT KIỆM CHI PHÍ

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana Building đường Nguyễn Văn Trỗi quận Phú Nhuận, Tp. HCM gồm 1 trệt – 6 tầng – 1 hầm – 1 thang máy, 1 lửng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, hiện đại, sang trọng, an ninh. 
Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cùng những tiện ích và giá trị mang lại, thì tòa nhà hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng nhất (>90%) ngay cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay. Tòa cao ốc có: Quán Cafe, nhà hàng, cơm văn phòng, phòng hội thảo, phòng họp đầy đủ tiện nghi. Tòa nhà hứa hẹn sé mang lại cảm hứng và sự thoải mái cho khách thuê tại đây
Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana Building tọa lạc tại vị trí có nhiều tiềm năng phát triển các ngành tài chính dịch vụ., có vị trí gần khu vực đông dân cư, các hoạt động thương mại diễn ra mạnh mẽ. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều khách sạn lớn, chợ, khu ẩm thực, các tòa cao ốc văn phòng cho thuê.  Với sự đa dạng về diện tích cho thuê văn phòng cùng nhiều tiện ích khác, tòa cao ốc hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thành công của quý khách trong tương lai.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận Fontana Building.
Hình chụp phía trước Fontana Building
Phía trước tòa nhà thue van phong Phu Nhuan Fontana building, rộng rãi và thiết kế sang trọng.
Hình chụp diện tích trống tại Fontana Building
Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana buildingmặt bằng nhận được ánh sáng, có hướng view đẹp.
Hình chụp diện tích trống tại Fontana Building
Diện tích trống khác tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Fontana building đã được ngăn ra riêng biệt, nhiều diện tích đáp ứng cho mọi khách hàng muốn thuê.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

VĂN PHÒNG CHO THUÊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUEEN BUILDING 49 ĐIỆN BIÊN PHỦ

Văn phòng cho thuê Queen Building 49 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1: Giá thuê:  LIÊN HỆ 0901 800 966 Giờ làm việc: 7h-18h thứ 2-6 và 7...